0

0₫

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Hotline hỗ trợ: 0886 086 068

Gia công mỹ phẩm từ thiên nhiên

Cách lựa chọn đơn vị gia công mỹ phẩm hiệu quả

Hãy bắt đầu từ Ý tưởng: Nếu như bạn có ý tưởng về một loại kem dưỡng, một số nguyên liệu để làm son, thậm chí trong đầu đang nghĩ đang đến một loại nước hoa mang hương thơm chưa từng biết....

Hoặc tự phát triển thương hiệu dòng mỹ phẩm cá nhân:với quý khách hàng đã có sản phẩm và công thức đạt chuẩn và muốn tìm một đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín, có thể công bố mỹ phẩm đạt chuẩn.

 

Kinh doanh Spa điều trị? Tại sao không?

Kinh doanh Spa điều trị? Tại sao không?

30/09/2016

Spa điều trị (Medical spa) thực chất là loại hình spa vừa chăm sóc và vừa điều trị. Spa điều trị bao gồm cả loại hình Days Spa và có thêm các dịch vụ về điều trị được phân thành nhiều cấp độ (Từ cơ bản đến chuyên sâu) nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Hiện nay, tại Việt Nam loại hình spa chủ yếu là Days Spa, trong khi đó nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là một trong những nhu cầu hàng đầu và đặc biệt được quan tâm. Vì vậy, ngay từ bây giờ, đầu tư để phát triển dịch vụ spa điều trị tại Việt Nam sẽ mang lại cho bạn những thành công nhất định và khẳng định thương hiệu cũng sẽ không quá vất vả như ở các thị trường khác.

Các kỹ năng cần thiết để kinh doanh Spa

Các kỹ năng cần thiết để kinh doanh Spa

30/09/2016

Trên thế giới và Việt Nam hiện nay phổ biến 4 loại hình spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 loại hình spa này có 4 đối tượng khách hàng khác nhau, 4 đối tượng khách hàng này có 4 loại nhu cầu khác nhau. Chủ đầu tư phải xác định chính xác loại hình spa mà mình sẽ đầu tư, không nên đầu tư lẫn lộn giữa 4 loại hình này.

Để kinh doanh spa thành công, chủ đầu tư cần phải hiểu rõ lĩnh vực spa từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư cho đến khi đi vào kinh doanh.

Kinh doanh Spa cần bao nhiêu vốn?

Kinh doanh Spa cần bao nhiêu vốn?

30/09/2016

Để chuẩn bị cho việc kinh doanh spa, chi phí để mở spa là điều mà bạn cần quan tâm đầu tiên. Số vốn đầu tư còn phụ thuộc vào nhu cầu đầu tư, loại hình đầu tư, địa điểm spa…

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh spa, hoặc không có người hướng dẫn bạn, bạn cần tìm một công ty tư vấn thành lập spa, hỏi những  người trong ngành. 

Kinh doanh Spa - Cuộc chơi cho những người nghiêm túc

Kinh doanh Spa - Cuộc chơi cho những người nghiêm túc

30/09/2016

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, năm 2016, ngành spa Việt Nam sẽ có những thay đổi đột phá và là lĩnh vực kinh doanh có biên độ lợi nhuận rộng và ổn định nhất...

Trước 2016, ngành spa Việt Nam đã bắt đầu có sự định hình khá rõ rệt, các nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng đã thu được những thành công nhất định và trên hết đó là những bài học kinh nghiệm “xương máu” từ kinh doanh spa tại Việt Nam. Và bài học đó sẽ rất có ích cho bạn và những ai đang bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh spa tại Việt Nam.

Cách lựa chọn tên hay cho Spa mới

Cách lựa chọn tên hay cho Spa mới

30/09/2016

Điều này phải khen tặng các công ty Đa Cấp vì họ có cách đặt những cái tên rất hay và ấn tượng. Nuskin là tên một công ty mỹ phẩm của Mỹ, viết tắt của “Nutrition for skin” có nghĩa là Dinh dưỡng cho da. Herbal Life nghĩa là thảo dược mang đến cuộc sống tươi đẹp.

Có thể Spa của bạn có nhiều dịch vụ, nhưng hãy chọn một điểm mạnh để tập trung vào và xoáy vào lợi ích ấy, bạn có thể có một cái tên hay.

Cách xây dựng kế hoạch kinh doanh Spa hiệu quả

Cách xây dựng kế hoạch kinh doanh Spa hiệu quả

30/09/2016

Kinh doanh Spa là một trong những hoạt động nở rộ từ cách đây nhiều năm. Thời gian đầu, hoạt động ở lĩnh vực này vô cùng thuận lợi khi các spa còn ít, nhu cầu khách hàng thì lại rất lớn. Nhiều doanh nghiệp ngoài ngành cũng cảm thấy nóng ruột trước cảnh "ăn nên làm ra" tại các spa.

Nhưng một vài năm gần đây, các chủ Spa phải chịu sự cạnh tranh lớn vì nhiều người mới gia nhập lĩnh vực này. Thêm vào đó, tình hình kinh tế khó khăn khiến người tiêu dùng thắt chặt hầu bao cho những dịch vụ đắt tiền. Nói như thế, không có nghĩa là lĩnh vực kinh doanh Spa đang đi vào thoái trào, trái lại nó lại đang rất phát triển. Sự phát triển trên cả số lượng Spa, quy mô, chất lượng, giá cả đa dạng cùng với những công nghệ chăm sóc sắc đẹp tiên tiến nhất. Khách hàng chính là người được hưởng lợi nhiều nhất từ điều này. 

Đăng ký các tiêu chuẩn và Công bố quy chuẩn sản phẩm

Đăng ký các tiêu chuẩn và Công bố quy chuẩn sản phẩm

30/09/2016

Để ra đời dòng sản phẩm mới, bạn phải công bố hồ sơ tiêu chuẩn sản phẩm và đăng ký các tiêu chuẩn theo quy định pháp luật. MiYoung với kinh nghiệm chuyên về gia công các dòng mỹ phẩm, chúng tôi tin tưởng vào các quy chuẩn khi gia công mỹ phẩm cho khách hàng.

Đầu tư - hợp tác phát triển, xây dựng nền tảng vững bền

Đầu tư - hợp tác phát triển, xây dựng nền tảng vững bền

30/09/2016

Bạn đang ấp ủ cho mình một dự án kinh doanh, bạn đang mong muốn mở một tiệm Spa để chăm sóc sắc đẹp cho mọi người. Nhưng bạn chưa có kinh nghiệm gì về việc kinh doanh loại hình này. MiYoung sẽ hỗ trợ bạn và xây dựng nền tảng phát triển, đây là một trong những phương pháp hữu ích giúp bạn phát huy điểm mạnh và triệt hạ những nỗi lo toan.

Hệ thống liên kết MiYoung Clinic & Spa và Sản xuất Mỹ phẩm

Hệ thống liên kết MiYoung Clinic & Spa và Sản xuất Mỹ phẩm

30/09/2016

Với thê mạnh là nhà sản xuất mỹ phẩm uy tín - chất lượng và đã được nhiều khách hàng tín nhiệm. Nhằm mang lại các dịch vụ tiện ích nâng cao, MiYoung cung cấp các hệ thống MiYoung Spa đã được kiểm tra và kiểm soát theo quy chuẩn riêng...

Xây dựng kế hoạch hoàn chỉnh để ra đời Spa mới

Xây dựng kế hoạch hoàn chỉnh để ra đời Spa mới

30/09/2016

Cùng với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đang gia tăng một cách chóng mặt thì kinh doanh spa cũng đang dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng thu hút các nhà đầu tư.

Thực tế đã cho thấy có rất nhiều các spa và beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn nhưng không phải trung tâm làm đẹp nào cũng kinh doanh thành công. Vậy để kinh doanh spa, cần chuẩn bị những gì?

Thiết kế nhãn hiệu độc quyền cho cho ngành Mỹ phẩm

Thiết kế nhãn hiệu độc quyền cho cho ngành Mỹ phẩm

30/09/2016

Phải làm sao để sản phẩm của bạn nổi bật, thu hút khách hàng giữa hàng nghìn mặt hàng được bày bán khắp mọi nơi hàng ngày?  Câu trả lời đơn giản là thiết kế bao bì đẹp. Bề ngoài ấn tượng, bắt mắt sẽ khiến khách hàng chú ý và lựa chọn sản phẩm của bạn dù còn nhiều sản phẩm khác có chất lượng tương đương. 6 nguyên tắc thiết kế bao bì sau đây là những lời khuyên bổ ích giúp bạn hoàn thiện thiết kế bao bì của mình. Cùng khám phá cách thiết kế bao bì hiệu quả với Miyoung nhé.