0

0₫

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Hotline hỗ trợ: 0886 086 068

Cách tạo ra một dòng mỹ phẩm mới cho thị trường

30/09/2016

Bạn đang có kế hoạch xây dựng thương hiệu riêng về mỹ phẩm nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Nếu bạn đang cần một đối tác đáng tin, có năng lực cũng như chuyên môn trong việc gia công mỹ phẩm?  

Và các sản phẩm đảm bảo chất lượng, chiết suất từ thiên nhiên, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Yuri bởi sau một thời gian xây dựng thương hiệu, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm nên công ty của chúng tôi đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các khách hàng trên cả nước.

Khi bạn có chủ ý tạo dựng một dòng sản phẩm mới theo thương hiệu riêng, bạn nên kiểm tra nguồn cung ứng sản phẩm bao gồm: nguyên liệu, các chiết xuất của dòng sản phẩm cũng như nêu lên quan điểm chính yếu của mình để nhà sản xuất nắm bắt được nhu cầu để tiến hành gia công dòng sản phẩm mới cho bạn. 

Hãy chắc chắn bạn phải có mẫu thử chính thức thử nghiệm trực tiếp trước khi tiến hành đặt hàng sản xuất hàng loạt.

Tiếp đến bạn cần đến một đơn vị chuyên nghiệp thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và tư vấn xây dựng hệ thống kinh doanh. Để đảm bảo được các hoạt động kinh doanh đi theo đúng kế hoạch, bạn cần đưa ra các đề xuất phương án kinh doanh và mục đích kinh doanh đạt được. Sau khi bạn có mục tiêu, hãy liên kết với đơn vị tư vấn để đưa ra phương án kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Để tiết giảm kinh phí ban đầu khi triển khai kinh doanh, thường đơn vị tư vấn sẽ có những phương án hợp tác:

- Phí dịch vụ trọn gói;

- Phí dịch vụ dựa trên tổng doanh số bán hàng.

Hoàn thiện pháp lý: 

Để tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp, giúp đơn giản hóa về thủ tục và giảm thiểu thời gian, bạn nên nhờ đơn vị tư vấn hỗ trợ cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc đưa sản phẩm ra thị trường. 

+ Tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp.

+ Tư vấn lựa chọn thương hiệu và đăng kí nhãn hàng.

+ Tư vấn và thực hiện công bố mỹ phẩm.

+ Đăng ký mã vạch.

+ In tem Chống hàng giả Bộ Công An.