DƯỠNG DA BODY VỚI VÀNG 24K

DƯỠNG DA BODY VỚI VÀNG 24K

Vàng 24k là gì?

Vàng 24k còn được gọi là vàng nguyên chất hoặc 100% vàng. Điều này có nghĩa là tất cả 24 phần trong vàng đều là vàng nguyên chất mà không có dấu vết của bất kỳ kim loại nào khác. Nó được biết đến là 99,9 phần trăm tinh khiết và có màu vàng sáng rõ rệt.

Vàng 24K có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp của chị em chúng mình. Một số công dụng nổi bật có thể kể đến như:
- Kích thích các tế bào da: Các ion có mặt trong vàng giúp kích thích các tế bào, dây thần kinh và tĩnh mạch trong cơ thể của bạn. Điều này dẫn đến sự lưu thông máu được cải thiện, làm tăng sự trao đổi chất của tế bào da và tiết chất thải, giúp da hồng hào khỏe mạnh.
- Ngăn ngừa da lão hóa sớm: Khô da có thể dẫn đến lão hóa sớm. Sử dụng vàng có thể làm giảm khô da và giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất. Điều này sẽ ngăn ngừa sự lão hóa sớm của da.
- Vàng có thể làm trắng da: Lịch sử ghi nhận rằng, nữ hoàng Cleopatra đã từng sử dụng vàng trong chế độ làm đẹp của mình. Nàng sử dụng mặt nạ vàng mỗi đêm để tăng cường độ đàn hồi, săn chắc của da và giữ cho da trẻ trung, tươi sáng. Đó là lý do mà sắc đẹp của nữ hoàng Cleopatra trở thàn một trong những biểu tượng của sắc đẹp trường tồn cùng năm tháng.

- Làm chậm sự suy giảm Collagen: Chăm sóc da bằng vàng có thể làm chậm sự suy giảm mức độ collagen trong các tế bào da của bạn
- Cải thiện độ đàn hồi của da: Vàng làm tăng độ đàn hồi của da, do đó làm cho nó vững chắc và săn chắc. 

Vì vàng là nguyên liệu đắt đỏ, nên không phải ai cũng có điều kiện để làm đẹp bằng vàng. 

Thấy được khó khăn của đa số khách hàng, MiYoung Cosmetic đã cho ra đời kem dưỡng da body M-PERFECT LUXURY BODY CREAM GOLD 24K với chiết xuất vàng 24K để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em chúng mình.

Với công nghệ cải tiến đặc biệt cùng việc tích hợp tinh túy từ các dưỡng chất, M-PERFECT LUXURY BODY CREAM GOLD 24K chính là tuyệt tác mà MiYoung Cosmetic cho ra đời nhằm mang lại cái đẹp toàn vẹn và giúp mọi làn da trở về với THANH XUÂN.

Với thành phần vàng 24K nguyên chất, M-PERFECT LUXURY BODY CREAM GOLD 24K giúp ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa, phòng ngừa quá trình lão hóa sớm của da, tăng cường giải độc tố và cung cấp oxy cho da. Đánh thức năng lượng, cung cấp sự tái tạo của tế bào mang lại làn da căng khỏe tuổi 20.

Hãy liên hệ với MiYoung Cosmetic để được tư vấn thêm về sản phẩm cùng chúng mình nhé!

----------

Địa chỉ: 335 Minh Phụng, Phường 02, Quận 11, TP.HCM.

Alo ngay: 028 222 900 99 - 0944 5555 29

← Bài trước Bài sau →