ĐỪNG BỎ LỠ THỜI GIAN DƯỠNG DA QUAN TRỌNG KHI NGỦ

ĐỪNG BỎ LỠ THỜI GIAN DƯỠNG DA QUAN TRỌNG KHI NGỦ

Nhiều người nghĩ ban đêm không cần phải dưỡng da, vì da cần một khoảng thời gian trống để nghỉ ngơi, nhưng điều đó là không đúng đâu nhé!
MiYoung Cosmetic đã tìm hiểu thông tin từ các chuyên gia, và điều mà các chuyên gia khuyên là chúng ta nên dưỡng da ban đêm vì: Vào ban đêm, tỷ lệ tái tạo da trở nên mạnh mẽ, tế bào da làm công việc sửa chữa một cách hiệu quả nhất, sản sinh collagen, tiêu diệt các gốc tế bào có hại cho da. Các dưỡng chất có lợi trong kem dưỡng trắng da ban đêm sẽ được hấp thụ tốt hơn khi không tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố gây hại từ môi trường. Hơn nữa, nhiệt độ da ban đêm sẽ cao hơn và khô hơn ban ngày, nên chúng ta cần cấp nước và cấp ẩm cho da. 

- Trẻ hóa làn da: da được thư giãn sau những căng thẳng trong ngày giúp da trở nên tươi trẻ hơn. 
- Da mịn màng hơn: việc dưỡng da ban đêm thường xuyên sẽ giúp làm mờ những vết thâm, lốm đốm hay màu da không đồng đều.
- Tái tạo làn da: do ban đêm da không phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng … nên da sẽ hấp thụ những dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra, khi ngủ da tự phục hồi giúp quá trình tái tạo tự nhiên của da được nhanh hơn.
- Đem lại sự rạng rỡ: dưỡng da ban đêm sẽ kích thích tế bào da phát triển và làm tăng sắc hồng cho da, giúp da trông sáng và rạng rỡ hơn.
Chính vì những lí do trên, việc dưỡng da vào ban đêm chính là cứu cánh cho làn da của phái đẹp chúng mình.
Vậy nên chọn kem dưỡng nào để nuôi dưỡng da ban đêm hiệu quả nhất? Câu trả lời chính là kem dưỡng da ban đêm BLACK SAPPHIRE của MiYoung Cosmetic

Với các thành phần và dưỡng chất đầy đủ cho da, cũng như dưỡng da trắng hồng, làm săn chắc làn da,... BLACK SAPPHIRE giúp bạn có một làn da mong ước:

- Làm trắng da, giảm mờ, nám, thâm và đồi mồi

- Làm săn chắc da, cấp ẩm, dưỡng da mịn màng


Nếu muốn mua hàng, hay có gì còn thắc mắc, hãy liên hệ với MiYoung Cosmetic để được tư vấn nhé!

----------

Địa chỉ: 335 Minh Phụng, Phường 02, Quận 11, TP.HCM.

Alo ngay: 028 222 900 99 - 0944 5555 29

← Bài trước Bài sau →